Học gì vừa kiếm được lương cao sau 1 năm lại đúng sở thích của mình

NHU CẦU THỰC TẾ CỦA DOANH NGHIỆP HIỆN NAY RA SAO 

Chia sẻ của ông Tuấn Anh (Jony Tạ)  Ceo Hệ Thống T2AGROUP cũng là CEO công ty Z New Generation cùng đó đảm nhiệm nhiều vị trí Giám đốc Marketing các công ty thương mai điện tử tại Hà Nội. Hơn ai hết ông là nhà tuyển dụng, đào tạo nên hiểu rất rõ về nhu cầu thực tế của doanh nghiệp so với những cá nhân khác nếu không trực tiếp làm việc. 

" Vấn đề lớn nhất khi tuyển nhân sự trong các công ty marketing, IT đó là thiếu nguồn nhân sự chất lượng cao. Những công việc cơ bản chúng tôi không thiếu người làm nhưng để làm cơ bản đến nâng cao sẽ mất một khoảng thời gian để đào tạo hoặc cần ít nhất 1-2 năm làm việc để có thể đảm nhiệm công việc quan trọng hơn. "

Xem ông Jony Tạ chia sẻ về nhu cầu doanh nghiệp TẠI ĐÂY 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC 1 NĂM, CAM KẾT LƯƠNG TỪ 8 TRIỆU SAU KHI KẾT THÚC 

Hiểu được những vướng mắc trên kèm với nhu cầu của doanh nghiệp và hệ sinh thái đối tác của chúng tôi, công ty chúng tôi thành lập dự án EDU LAB  ý nghĩa của nó là tạo ra 1 phòng nghiên cứu chuyên nghiệp về các ngành Marketing và Lập trình phần mềm theo chuẩn doanh nghiệp với dự án học và nghiên cứu thực tế ngay lập tức. Khi tham gia khoá học doanh nghiệp này các bạn sẽ được làm việc trực tiếp với các dự án lớn thực tế của doanh nghiệp nâng cao tay nghề và trình độ nhanh x10 lần so với việc học lý thuyết thông thường. Ngoài về mặt kiến thức tại Edu Lab các bạn sẽ được cam kết khi hoàn thành 1 năm học vượt qua các môn thực hành tại doanh nghiệp sẽ được giới thiệu đi làm hoặc nhận trực tiếp tại công ty với mức lương khởi điểm từ 8 triệu, không chỉ lương học sinh sẽ nhận được chứng chỉ doanh nghiệp kèm được liên thông học buổi tối để ban ngày đi làm sau hơn 3 năm sẽ có được bằng Anh Quốc danh tiếng đào tạo và cấp bởi Tổ chức giáo dục quốc tế NCC . 

Những học viên có thành tích tốt sẽ được chia thành các phòng riêng biệt được công ty đầu tư tiền và các dòng sản phẩm định hướng, cùng chuyên gia trực tiếp hỗ trợ khởi nghiệp trong chính thời gian đi học tạo ra doanh thu lớn từ việc kinh doanh.




Tìm hiểu thêm về Z New Education Lab TẠI ĐÂY

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mình đã trải qua 1 năm làm học viên Z New Education Lab như nào?