Chia sẻ của bạn Nguyễn Duy Anh - học viên ngành CNTT khi tham gia học tập và làm việc tại Z NEW EDUCATION LAB

Bản thân mình là người luôn có đam mê với máy tính và công nghệ khi mà được tiếp xúc với máy tính mình luôn cảm thấy rất phấn khích và luôn muốn tìm tòi, khám phá những thứ mới mẻ trên chiếc laptop và cụ thể là bộ môn lập trình ứng dụng.



Mình tự tìm tòi và khám phá những thứ mới liên quan đến lập trình và ngay khi mình còn học cấp 3 và đã nhận những công việc lập trình website cho một số gia đình bạn bè nhưng những dự án đó mình làm không được chuyên nghiệp và thực sự mình nghiêm túc với việc phát triển tay nghề cho bản thân bởi ngành IT là ngành khó và nó chia ra làm nhiều mảng mà mình chưa thể tìm hiểu được hết. Mình lên internet tìm kiếm rất nhiều về những nơi đào tạo về ngành này và cảm thấy bản thân không phải là người cho những lí thuyết máy móc trên những dòng phấn trắng vì rất khó tiếp thu theo hình thức đó nên mình luôn muốn tìm kiếm một nơi nào đó có thể tạo điều kiện cho việc thực hành thật nhiều để lấy kinh nghiệm làm việc thực tế nhiều hơn. Chính vì vậy nên mình không đặt kì vọng quá cao vào những nguyện vọng vào những trường đại học mà ưu tiên cho bản thân hơn với những khóa đào tạo thực chiến và những doanh nghiệp kinh doanh trong ngành này có nhận đào tạo học viên. Mình đã tham khảo rất nhiều mặt báo, hàng trăm bài viết trên Internet và đã bén duyên với Z NEW EDUCATIN LAB khi tìm kiếm trên mạng và vô tình đọc được một bài viết của Z NEW EDUCATION LAB chia sẻ về nhu cầu nhân sự của các doanh nghiệp hiện tại. Mình khá tò mò và lập tức tìm hiểu ngay  Z NEW EDUCATION LAB là cái gì, qua nhiều bài viết mình đọc của Z NEW EDUCATION LAB thì mình đã biết là Z NEW EDUCATION LAB là bộ phận đào tạo nhân sự của công ty Z NEW GENERATION về những mảng kinh doanh như Marketing, Công nghệ thông tin. Mặc dù đây không phải công ty làm về giáo dục nhưng qua những bài viết của LAB mình nghĩ những gì mình tìm kiếm về một môi trường “thực chiến” đã có kết quả và mình dựa trên những cam kết từ phía LAB mà đưa ra quyết định học tập tại đây, nhưng không phải cứ muốn là vào được mà phải thi dựa trên đề bài mà phía LAB đưa ra và thật may mắn mình đã được tuyển vào.



Hành trình gian bắt đầu từ đây, đúng theo tính chất của một doanh nghiệp khi mà mình đi học những từ cách ăn mặc cũng đã phải thay đổi sang cách ăn mặc của một nhân viên mà về nhà gia đình mình hay trêu vui là “đa cấp nửa mùa”. Theo ý kiến cá nhân thì đây là một nơi đào tạo thực chiến rất ổn để có thể học một cách nhanh nhất về nghiệp vụ công việc, bản thân mình những gì mình làm được trước đây về lập trình thì vào đây đã được trainning lại từ đầu, từ căn bản nhất cho đến nâng cao và từ những buổi học “cầm tay chỉ việc ” ấy thì mình đã nhận ra được cái gốc rễ trước đây mà mình làm sai về lập trình. Mặc dù học ở đây khá nặng bởi chỉ học trong một năm nhưng rất vui vẻ và ngay cả giảng viên cũng cute lắm, bọn mình khi tham gia học cũng được xắp xếp cho ở ngay trong Vinhom Ocean Park luôn cho tiện việc học và làm, kiểu đây là một mô hình khép kín từ tuyển chọn đến đầu ra được cam kết rõ ràng cho đến việc đào tạo cũng được đưa ra lộ trình cho bọn mình nắm bắt cụ thể ngay từ đầu. Tóm lại thì học ở đây mình rút ngắn được thời gian từ việc học sang đi làm khoảng 2 năm rưỡi đến 3 năm và học ở đây khá thoải mái cũng như đầu ra đã được đảm bảo thì mình nghĩ là sự lựa chọn tốt cho những bạn có cùng lí tưởng như mình và có một cái nữa là có thể kiếm tiền trên việc học luôn cho nên là khá hài lòng. Qua bài chia sẻ này mình cũng muốn gửi tới các bạn 2002 một sự lựa chọn đáng cân nhắc nếu các bạn vừa thi THPT QG xong mà vẫn chưa có định hướng cho bản thân thì đây là sự lựa chọn đáng tìm hiểu đấy nhé.  

----------------

Một chút thông tin về trường:

Website: https://edu.zdropvn.com/

Chuyên ngành đào tạo: Marketing online, CNTT

Thời gian xét tuyển năm 2020: 15/9/2020 - 15/11/2020 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mình đã trải qua 1 năm làm học viên Z New Education Lab như nào?

Học gì vừa kiếm được lương cao sau 1 năm lại đúng sở thích của mình